Sunday 9 July 2017

ประโยชน์ของการใช้ กำไร หลาย ระดับ การ กลยุทธ์ โฟ ทรัพยากร Forex เทรด


ประโยชน์ของการใช้กำไรหลายระดับการ ข้อความล่าสุดจากหนึ่งในสมาชิกของเราถามเราใช้ทางออกที่หลากหลายและความจริงที่ว่าออกในระบบโดยเฉพาะอย่างยิ่งมีความซับซ้อนมากและบางครั้งจะย้ายใกล้ชิดกับราคาแล้วก็ย้ายห่างไกลออกไป สมาชิกถามว่าออกจากที่ทำงานอย่างถูกต้องและสงสัยเกี่ยวกับเหตุผลของการมีกลยุทธ์ทางออกที่แตกต่างกันเพื่อให้การดำเนินงานภายในระบบใดระบบหนึ่ง ฉันส่งสมาชิกตอบสั้น ๆ และสัญญาว่าจะเขียนแถลงการณ์ที่อธิบายปรัชญาและวิธีการของเราเกี่ยวกับการใช้งานของหลายทางออกในรายละเอียดมากขึ้น เมื่อเราพัฒนาระบบการซื้อขายรายการมักจะเป็นเพียงไม่กี่บรรทัดของรหัส แต่กลยุทธ์การออกและการเขียนโปรแกรมมักจะมีความซับซ้อนมาก เราอาจจะมีระบบที่มีเพียงหนึ่งวิธีการเข้าง่ายมากและระบบที่อาจจะมีโหลหรือมากกว่ากลยุทธ์ทางออก เหตุผลในการยึดมั่นในความพยายามมากและให้ความสนใจที่จะบรรลุทางออกที่ถูกต้องคือการที่เป็นเวลาหลายปีของเราในการซื้อขายเราได้มาชื่นชมทั้งความสำคัญและความยากลำบากในการออกที่ถูกต้อง คอมเมนต์ได้ง่าย ก่อนที่เราจะเข้าสู่การค้าใด ๆ ที่เรารู้ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นได้ถึงจุดนั้นและถ้าเงื่อนไขเหล่านั้นและเหตุการณ์ที่เป็นที่น่าพอใจตามกฎของระบบของเราที่เราสามารถสร้างสัญญาณรายการที่ถูกต้อง คอมเมนต์ได้ง่ายเพราะเราสามารถที่จะกำหนดเงื่อนไขทั้งหมดและตลาดจะต้องสอดคล้องกับกฎระเบียบของเราหรือไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่เมื่อเราได้เข้าสู่การค้าอะไรสามารถเกิดขึ้นได้ ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ตลาดเป็นไปได้สำหรับสิ่งที่อาจเกิดขึ้นกับตำแหน่งที่เปิดของเราจะไม่มีที่สิ้นสุด มันจะมาก na? ve ที่จะคาดหวังที่จะหวังว่าจะมีประสิทธิภาพในการจัดการกับเหตุการณ์ที่ซื้อขายเป็นไปได้ทั้งหมดที่มีเพียงหนึ่งหรือสองกลยุทธ์ทางออกที่เรียบง่าย แต่ที่ดูเหมือนว่าจะมีการปฏิบัติร่วมกันและในความเป็นจริงระบบการค้าที่เป็นที่นิยมจำนวนมากก็กลับเข้ากฎในการสร้างของพวกเขาออก เราเชื่อว่าทางออกที่ดีต้องมีการจัดการที่ดีของการวางแผนและการมองการณ์ไกลและทางออกที่เรียบง่ายจะไม่เกือบเป็นที่มีประสิทธิภาพเป็นชุดของการออกจากการวางแผนที่ดีที่ช่วยให้ความหลากหลายของความเป็นไปได้ กลยุทธ์ทางออกของเราต้องประสบความสำเร็จชุดของงานที่สำคัญ เราต้องการที่จะปกป้องเมืองหลวงของเรากับความเสียหายที่เกิดภัยพิบัติใด ๆ ดังนั้นเราต้องออกจากการจัดการเงินที่เชื่อถือได้ จำกัด ขนาดของการสูญเสียของเราโดยไม่ได้รับ whipsawed แล้วถ้าการค้าคือการทำงานในความโปรดปรานของเราที่เราต้องการที่จะย้ายออกจากที่ใกล้ชิดเพื่อให้ความเสี่ยงไปยังเมืองหลวงของเราคือการลดหรือกำจัด ให้เร็วที่สุดเท่าที่เราจำเป็นต้องมี "จุดคุ้มทุน" ที่ออกในสถานที่ที่จะช่วยป้องกันการค้าที่ทำกำไรของเราจากการกลายเป็นความสูญเสีย ในส่วนของระบบของเราเป้าหมายของเราคือการเพิ่มขนาดของผลกำไรของเราเกี่ยวกับการค้าในแต่ละดังนั้นเราจึงไม่เพียงแค่ใช้กำไรเล็กเมื่อเราเห็นมัน เป้าหมายซึ่งหมายความว่าเราจำเป็นต้องใช้กลยุทธ์ออกที่ช่วยปกป้องส่วนของกำไรเล็ก ๆ ของเราในขณะที่ช่วยให้การค้ามีโอกาสที่จะกลายเป็นผลกำไรที่ใหญ่กว่ามาก หากการค้าไปในความโปรดปรานของเราทุกวันออกอาจจะง่ายมาก แต่โชคร้ายที่ไม่ได้เป็นวิธีที่ตลาดการค้าโดยทั่วไป เราต้องช่วยให้ห้องพักสำหรับความผันผวนเล็กน้อยบางอย่างในวันที่ตามวัน เพื่ออำนวยความสะดวกของเรามีวัตถุประสงค์ของการเพิ่มผลกำไรของการค้าแต่ละในบางกรณีเราอาจตัดสินใจที่จะย้ายออกจากจุดที่เราห่างไกลออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดออกมาก่อนเวลาอันควร ยกตัวอย่างเช่นช่วยให้มองไปที่ประตูทางออกของเราโย่โย่ที่เป็นไปตามทฤษฎีที่ว่าเราไม่เคยต้องการที่จะอยู่ในตำแหน่งอย่างรุนแรงหลังจากที่ย้ายหนึ่งวันกับเรา (ดูประกาศหมายเลข 14 สำหรับคำอธิบายของออกจากโยโย่.) นี้ทางออกที่มีประสิทธิภาพสูงจะขึ้นอยู่กับการวัดปริมาณของการเคลื่อนไหวของราคาจากระดับปิดของวันก่อนหน้า ตัวอย่างเช่นเราอาจต้องการที่จะออกทันทีถ้าการเคลื่อนไหวของราคาที่ไม่พึงประสงค์ถึงหนึ่งและครึ่งช่วงทรูเฉลี่ยจากระดับปิดก่อนหน้านี้ ออกจากความผันผวนตามนี้จะย้ายออกไปเรื่อย ๆ เป็นผลมาจากชุดของราคาปิดไม่พึงประสงค์ที่เกิดจากวันที่ราคาย้ายกับเรา แต่ความผันผวนของทริกเกอร์ของเราก็ไม่เคยถึงค่อนข้าง เห็นได้ชัดว่าทางออกที่สามารถย้ายออกไปจากราคาไปเรื่อย ๆ ไม่มีการใช้งานที่ทุกคนในการ จำกัด ขนาดของการสูญเสียของเราเพื่อให้ออกจากโยโย่จะต้องใช้เสมอในการร่วมกับกลยุทธ์ทางออกอื่น ๆ ที่ไม่ย้ายออกไป ขณะนี้เราได้ดำเนินการโยโย่ทางออกในการป้องกันการค้าของเราจากการพลิกกลับวันหนึ่งที่รุนแรงในทิศทางที่เรายังไม่ได้ส่งคำถามของการรับผลกำไร จนถึงขณะนี้เรามีทางออกในการที่จะปกป้องจากการสูญเสียขนาดใหญ่เพื่อล็อคในจุดคุ้มทุนได้และจะได้รับเราออกกลับมีแนวโน้มอย่างฉับพลัน แต่เรายังไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาที่สำคัญของการทำกำไรบางอย่างเกี่ยวกับการค้า เราชอบที่จะถ่ายภาพสำหรับผลกำไรที่ใหญ่และใหญ่กว่าผลกำไรเป็นที่ใกล้ชิดเราชอบที่จะปกป้องพวกเขา กลยุทธ์นี้เรียกร้องให้หลายขายทำกำไรออกมา ถ้าเรามีกำไร $ 1000 เราอาจจะต้องการที่จะปกป้อง 50% ของมันและมีความตั้งใจที่จะให้กลับไป $ 500 ของกำไรของเราเปิด เราสามารถเลือกที่จะออกจากที่ $ 500 สูงกว่าราคารายการของเรา นี้จะช่วยให้เราสามารถที่จะดำรงตำแหน่งด้วยความหวังว่ากำไรจะเติบโต แต่ถ้าเรามีกำไรเปิด $ 10,000 ผมมั่นใจว่าเราจะไม่ต้องการที่จะให้กลับไป 50% ของที่ นอกจากนี้ยังให้ความหวังว่าหยุดทางออกของเราไม่ได้ยังคงนั่งอยู่กลับไปที่นั่นที่ $ 500 สูงกว่าราคารายการของเรา เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของเราออกต้องปรับในระดับต่างๆของการทำกำไร ผู้ค้าจำนวนมากได้ถามเราเกี่ยวกับความทนทานของระบบที่มีกฎออกจากหลายที่ การรับรู้ทั่วไปคือระบบที่มีกฎระเบียบน้อยลงมีแนวโน้มที่จะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แต่ผมจะไม่เห็นด้วยกับการใช้ที่เชื่อกันโดยไม่คิดระวัง ดูออกในทั้งสองระบบมากกว่าง่าย: ระบบ A: ใช้หยุดการจัดการเงิน $ 1,500 (จำกัด การสูญเสีย $ 1,500.) เมื่อกำไรถึง $ 5000 ออกที่มีการหยุดรายการที่บวก $ 4500 ระบบ B: ใช้หยุดการจัดการเงิน $ 1,500 (ข้อ จำกัด การสูญเสีย $ 1,500.00) เมื่อกำไรถึง $ 1000 ออกที่มีการหยุดในราคาศัพท์ เมื่อกำไรถึง $ 2000 ออกที่มีการหยุดรายการที่บวก $ 1,250 เมื่อกำไรถึง $ 3500 ออกที่มีการหยุดรายการที่บวก $ 2,500 เมื่อกำไรถึง $ 5000 ออกที่มีการหยุดรายการที่บวก $ 4500 ที่คุณสามารถดูระบบ B จะถูกจัดเตรียมอย่างเห็นได้ชัดสำหรับความเป็นไปได้อื่น ๆ อีกมากมาย มันเป็นไปได้ (แต่ไม่น่าจะ) ระบบที่ใดอาจให้ผลลัพธ์ที่ดีกว่าการทดสอบบนพื้นฐานประวัติศาสตร์เพราะอุบัติเหตุ (หรือจงใจ) โค้งพอดี แต่เราค่อนข้างมากจะค้าเงินจริงของเรากับระบบบีเรียบง่ายไม่ดีกว่าเสมอเมื่อมันมาถึงการออกจากการวางแผน

No comments:

Post a Comment