Wednesday 5 July 2017

กลยุทธ์การซื้อขาย แมโคร ทั่วโลก


สิ่งที่เราทำ การลงทุน / การค้า โดยเน้นไปที่ มาโคร และ เหตุการณ์ ขับเคลื่อน ยาว / สั้น โอกาส ข้าม สินทรัพย์ การวิจัย และการค้า สินทรัพย์ที่สำคัญ ทุกชั้นเรียน - หุ้น , ตราสารหนี้ สินค้าโภคภัณฑ์ และสกุลเงิน มุ่งเน้นไปที่ สาม แนวโน้มสำคัญ : ระยะยาว ฆราวาส กลาง วงจรธุรกิจ ยาวและ สั้น กระบวนการวิจัย ของเราเป็น ระบบ มาก แต่ การค้าของเรา คือ การตัดสินใจ การบริหารความเสี่ยง เป็น ปัจจัยในการตัดสินใจ มากที่สุด ระหว่างการเป็น ที่ประสบความสำเร็จ หรือ ไม่ประสบความสำเร็จ นักลงทุน เรามี กระบวนการบริหารความเสี่ยง ที่เข้มงวด เพื่อป้องกัน ข้อเสีย ของเรา หลังจากที่ทุกคน ถ้าคุณสูญเสีย ชิป ทั้งหมดของคุณ คุณไม่ สามารถเล่นได้

No comments:

Post a Comment