Sunday 18 June 2017

การเริ่มต้น ที่ดี หนังสือ ตลาดหุ้น


การเริ่มต้นที่ดีหนังสือตลาดหุ้น / การซื้อขายวัน สวัสดี อิ่มอายุ 18 ปีและในปัจจุบันเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยภาคการศึกษาแรกสำหรับระบบวิทยาการสารสนเทศคอมพิวเตอร์ อิ่มไม่แน่ใจว่าถ้า thats เส้นทางอาชีพที่ผมอยากจะลงไป ผมอายุ 15 ตอนที่พ่อแม่ของฉันมีฉันบัญชี Ameritrade และวาง 300 ดอลลาร์ในนั้น ฉันกลายเป็นที่สนใจอย่างแท้จริงในตลาดหุ้นหลังจากนั้นผมเริ่มดูนิด ๆ หน่อย ๆ ของแครมเมอและอ่านบนฟอรั่มนี้ ฉันทำดีไม่กี่การซื้อขายไม่มากรายได้ (% ฉลาดเป็นค่าธรรมเนียมการซื้อขายคือ 3% ของสินทรัพย์รวมของฉัน) อย่างไรก็ตามภายใน 6 เดือนที่ผมหายไปเพียงเกี่ยวกับทั้งหมดของมันในการซื้อขายที่ไม่ดีทั้งคู่ Anyways ขอโทษสำหรับบล็อกของข้อความที่ ฉันแค่อยากจะให้พื้นหลังบางอย่างเกี่ยวกับตัวฉันและวิธีการที่ผมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับการลงทุนในตลาดหุ้น ฉันชอบที่จะใช้ขั้นตอนแรกที่จะกลายเป็นผู้ประกอบการวันในที่สุดก็ดูเหมือนว่าสิ่งที่ผมอยากจะลอง ผมเข้าใจในเรื่องนี้เป็นเรื่องยาก แต่ผมคิดว่าขั้นตอนแรกที่ได้รับการเรียนรู้พื้นฐานของการซื้อขาย อิ่มไม่สมบูรณ์ลบเลือน แต่ผมค่อนข้างใหม่ - คำถามของฉันคือ ใครช่วยแนะนำหนังสือที่ดีใด ๆ เกี่ยวกับการค้าและอื่น ๆ อีกมากมายโดยเฉพาะการซื้อขายวัน? อิ่มกำลังมองหาวัสดุที่ราคาไม่แพง ผมค้นหาออนไลน์ แต่อิ่มเบื่อที่จะซื้ออะไรเพราะสิ่งที่มากที่สุดดูเหมือนหลอกลวง ish

No comments:

Post a Comment